fbpx

THÔNG TIN ƯU ĐÃI MỚI NHẤT CỦA DỰ ÁN SUN PREMIER VILLAGE PRIMAVERA

THÔNG TIN ƯU ĐÃI MỚI NHẤT CỦA DỰ ÁN

SUN PREMIER VILLAGE PRIMAVERA

Các nhà đầu tư dường như đã rất quan tâm đến dự án Sun Premier Village Primavera với nhiều chính sách bán hàng đầy ưu đãi. Nhưng chưa dừng lại ở đó, chủ đầu tư tiếp tục tung ra các chính sách mới, hỗ trợ nhiều hơn để tạo điều kiện cho các nhà đầu tư đưa ra quyết định sở hữu loại hình bất động sản này.

Theo thông tin mới nhất, CĐT cung cấp một chương trình chính sách với 3 phương án thanh toán dành cho khách hàng, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phương án thích hợp nhất.

Với phương án đầu tiên, khách hàng thanh toán theo tiến độ bình thường sẽ nhận được gói hỗ trợ kinh doanh tương ứng với 8% giá trị shophouse, được trừ trực tiếp vào giá bán.

Phương án 2, quý khách hàng sẽ nhận được một lịch thanh toán thoải mái hơn, đó là thanh toán 30% trong vòng 3 tháng trước khi ký hợp đồng, phần còn lại sẽ thanh toán vào thời điểm nhận bàn giao. Với gói hỗ trợ kinh doanh này, khách hàng sẽ nhận được gói hỗ trợ kinh doanh tương ứng 3%. Cụ thể, với căn shopshouse trị giá 16 tỷ, quý khách chỉ cần thanh toán trước 30%, vậy chỉ với 4,8 tỷ là quý khách đã sở hữu căn shophouse tiềm năng sinh lời tại Phú Quốc.

Phương án thứ ba là phương án đặc biệt nhất, lần đầu tiên CĐT áp dụng cho dự án Sun Premier Village Primavera. Khách hàng có thể sử dụng gói hỗ trợ lãi suất lên đến 50% giá trị shophouse, được ân hạn nợ gốc, miễn phí trợ nợ ngắn hạn và lãi suất 0% trong vòng 18 tháng.

Vậy, với ba sự lựa chọn về chính sách bán hàng đã mở ra cho khách hàng những lý do rất rõ ràng để đầu tư sinh lời bền vững tại dự án Sun Premier Village Primavera.

Bên cạnh đó, đối với khách hàng Sol Club (là thành viên câu lạc bộ nhà đầu tư Sungroup), khách hàng được chiết khấu ngay 1% trên giá bán shophouse gồm thuế GTGT tại thời điểm ký HĐMB.

Toàn cảnh shophouse Địa Trung Hải
Toàn cảnh shophouse Địa Trung Hải

Ngoài tỷ suất sinh lời và tiềm năng tăng giá, thì tiến độ thanh toán và chính sách ưu đãi cũng là một yếu tố quan trọng khi các nhà đầu tư quyết định sở hữu bất động sản. Shophouse Địa Trung Hải Premier Village Primavera hiện đang tọa lạc tại khu vực bất động sản sôi động nhất Phú Quốc, nằm ngay chân khu vực cáp treo Hòn Thơm, các khu liền kề như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Eden Bay Phu Quoc, Premier Residences Emerald Bay,…

Trong 3 tháng đầu năm nay, Phú Quốc đã đón hơn 815.000 khách du lịch đến tham quan, tăng 14,47% so với cùng kỳ, hơn nữa, lượt khách quốc tế đến Phú Quốc tăng 69%. Đầu tư bất động sản Nam Phú Quốc, không những khách hàng được sở hữu bất động sản giá trị, mà còn mang đến tỷ lệ sinh lời cao và nhanh chóng. Shophouse Địa Trung Hải Premier Village Primavera là một điểm sáng tại Nam Phú Quốc đáng để các nhà đầu tư chú trọng đến.

Ngày 26/5/2019, sự kiện sitetour sẽ diễn ra tại Phú Quốc với sự chuẩn bị hết sức công phu của tập đoàn Sun Group nhằm giúp khách hàng có những trải nghiệm thực tế và sâu sắc cũng như là tiềm năng vô hạn của dự án Sun Premier Village Primavera.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Địa Ốc Nhà Đại Phát – Đối tác phân phối bất động sản chính
thức của tập đoàn Sun Group
Hotline: 0911068068
Website: http://duansunphuquoc.com/

 

Đánh giá bài viết này
[Total: 0 Average: 0]
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments