fbpx

Tận hưởng mỗi cuối tuần tại second home nhiệt đới Phú Quốc

Ngày càng nhiều người thích tìm về vùng ngoại ô hay chốn thiên nhiên rộng mở để trải qua những ngày cuối tuần nhằm cân bằng lại cuộc sống. Và sở hữu second home nhiệt đới tại Phú Quốc chính là lựa chọn của giới thượng lưu phản ánh rõ xu thế của thời đại.

Trên thế giới, nhiều phát kiến mới ra đời nhằm cổ vũ cho làn sóng “bỏ phố về quê” khi ngày càng nhiều người cảm thấy quá áp lực với nhịp sống hiện đại. Từ các thiết kế nhà Âm và Dương giúp tạo ra không gian sống được phủ xanh đồng thời đảm bảo cuộc sống tự cung tự cấp thực phẩm sạch, hay những diễn đàn, kênh giải trí phản ánh góc nhìn về việc sống chan hoà thiên nhiên sẽ cải thiện chất lượng sức khoẻ và góp phần bảo vệ môi trường hiệu quả như thế nào.

Các second home nhiệt đới
Thiết kế nhà Âm và Dương

Dù sống tại các đô thị lớn đồng nghĩa với việc tiếp cận các cơ hội việc làm đa dạng, giáo dục phát triển, có nhiều tiện nghi và dễ giao lưu kết bạn với các cộng đồng khác nhau. Nhưng áp lực cuộc sống quá lớn và hạn chế không gian cá nhân, nạn ô nhiễm không khí, ô nhiễm tiếng ồn ngày càng trầm trọng dẫn đến nhiều hệ luỵ về sức khoẻ và các vấn đề xã hội.

Giới nhà giàu tại Việt Nam từ lâu cũng luôn săn tìm cho mình một chốn đi về lý tưởng, để làm không gian nghỉ dưỡng, tận hưởng của gia đình vào các kỳ nghỉ. Và họ chuộng các second home nhiệt đới tại những nơi dễ dàng di chuyển, cảnh sắc tươi đẹp để có được trải nghiệm sống cân bằng đầy giá trị.

Wellness second home Phú Quốc
Giới nhà giàu tại Việt Nam đang săn tìm những wellness second home để làm không gian nghỉ dưỡng, tận hưởng của gia đình.

Trải qua đại dịch Covid toàn cầu, second home không chỉ là điểm đến trong các kỳ nghỉ mà đã thực sự trở thành chốn ẩn mình, nơi gia chủ sống và làm việc, điều hành từ xa dưới hỗ trợ của công nghệ 4.0. Vì thế, second home nhiệt đới tại Phú Quốc ngay khi có những hé lộ ban đầu ra thị trường đã lập tức trở thành cơn sốt và được giới thượng lưu săn đón nồng nhiệt.

Toạ lạc ngay tại bãi Kem – top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh, second home nhiệt đới Sun Tropical Village được thiết kế theo kiến trúc Tropical Indochine phóng khoáng, mở rộng tối đa sự kết nối với thiên nhiên khoáng đạt, ngát xanh của vườn – rừng – biển bao quanh.

Thiết kế từ đầu để chăm sóc sức khoẻ
Những căn nhà gỗ trên cây đem tới cho trẻ nhỏ trải nghiệm thú vị.

Hướng tới mục tiêu chăm sóc sức khoẻ ngay từ đầu, tại khuôn viên ngôi làng nhiệt đới được bố trí 5 công viên chủ đề rừng nguyên sinh với những vườn hoa, bãi cỏ, hồ sen và dòng suối, những cây cầu hay nhà gỗ trên cây tạo thành một thiên đường vui chơi, nghỉ ngơi cho mọi thành viên trong gia đình.

Chỉ mất 1 giờ bay từ Thành Phố Hồ Chí Minh và gần 2 giờ bay từ Hà Nội, gia chủ của biệt thự Sun Tropical có thể hàng tuần được trở về căn nhà giữa thiên nhiên để cùng nhau có những chuyến dã ngoại, đạp xe, cắm trại trong rừng, bắt cá bên suối và tận hưởng những bữa tối giữa khu vườn nhiệt đới sum suê.

Đạp xe vào rừng
Những chuyến đạp xe vào rừng mỗi cuối tuần

Hiện nay, giới trẻ Hàn Quốc và một số nước khác đang theo đuổi lối sống “5 hôm ở thành phố, 2 ngày ở nông thôn” để tìm sự cân bằng hơn cho tinh thần, cảm xúc và sức khoẻ. Họ không còn chuộng đi du lịch khắp nơi như xưa mà hướng tới chọn một không gian cố định, giao thông thuận tiện để dễ dàng di chuyển.

Nhìn về Đảo Ngọc Phú Quốc, không khó để nhận ra second home nhiệt đới Sun Tropical chính là đỉnh cao tận hưởng khi hội đủ mọi yêu cầu về vị trí ấn tượng, kết nối thuận lợi, cảnh sắc thiên nhiên mỹ lệ, khí hậu ôn hoà và sự bình yên, biệt lập vô cùng hiếm có.

Vùng vi khí hậu mát lành
Tận hưởng tại vùng vi khí hậu mát lành

Bên cạnh quần thể 5 sao đã hiện hữu, tại Wellness Center bãi Kem của Sun Tropical Village còn được bổ sung mảnh ghép dịch vụ chăm sóc sức khoẻ gắn liền với thiên nhiên như tắm rừng, massage rừng, outdoor treatment và nhiều liệu trình trị liệu chuyên sâu detox cơ thể.

Ngay tại không gian nhà mình, gia chủ có được những trải nghiệm hoàn hảo chăm sóc sức khoẻ, gắn kết gia đình và thực sự được trở về với thiên nhiên, để sạc đầy nguồn năng lượng mới mẻ cho một tuần mới hứng khởi và năng động. Sở hữu second home nhiệt đới Sun Tropical là sở hữu đặc quyền sống khoẻ và đầy tận hưởng ấy.

Yoga giữa rừng

Liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin hữu ích:

Công Ty TNHH Địa Ốc Nhà Đại Phát – Đối tác phân phối chiến lược của Tập Đoàn Sun Group

Trụ sở: Toà nhà Samland Riverview, Số 178/6 Nguyễn Văn Thương, F25, Q. Bình Thạnh, TP HCM

Hotline: 0911 068 068

VP Phú Quốc: Số 75, Đường Amalfi, Sun Premier Village Primavera, Thị Trấn An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang.

Đánh giá bài viết này
[Total: 0 Average: 0]
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments